Bacsi24h - Kênh thông tin sức khỏe

Bacsi24h kênh thông tin chia sẻ kiến thức về sức khỏe, bệnh lý các vấn đề liên quan đến các loại bệnh như: bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, trĩ, hôi nách. Các phòng khám, bệnh viện nào tốt nhất hiện nay

Viêm đường tiết niệu chảy mủ có nguy hiểm không?

Viêm đường tiết niệu chảy mủ chứng tỏ mức độ viêm nhiễm đã khá nặng. Nếu đi kèm với các biểu hiện bất thường người bệnh hãy nhanh chóng tới gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám sớm.

Viêm đường tiết niệu chảy mủ có nguy hiểm không?

Viêm đường tiết niệu chảy mủ là dấu hiệu cảnh báo mức độ nghiêm trọng của bệnh. Tình trạng viêm nhiễm ở niệu đạo, bàng quang, niệu quản, thận có khả năng chuyển sang giai đoạn mãn tính. Nếu không được can thiệp kịp thời sẽ gây ra biến chứng vô cùng nặng nề. Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu chảy mủ có thể kể đến như:

1/ Bị viêm niệu đạo mãn tính:

Niệu đạo có vai trò chính là dẫn nước từ bàng quang thoát ra ngoài. Khi niệu đạo bị tổn thương trong thời gian dài sẽ tăng tiết dịch nhầy. Đó là lý do gây chảy mủ cơ quan sinh dục.

Kèm với đó là tình trạng:

Tiểu buốt, tiểu liên tục, nóng rát…

Nước tiểu đục do lẫn mủ hoặc máu, mùi khai…

Sưng đau niệu đạo, âm đạo

Đau rát, chảy máu khi quan hệ tình dục

2/ Bị xuất huyết bàng quang:

Khi bàng quang bị tổn thương nặng sẽ gây viêm loét, chảy dịch mủ bất thường. Bên cạnh đó còn có biểu hiện:

Căng tức, áp lực lên vùng bàng quang.

Nước tiểu đục, màu vàng sẫm hoặc hồng, nâu…

Bí tiểu, tiểu khẩn cấp, tiểu không kiểm soát

Cơ thể sốt nhẹ, mệt mỏi…

3/ Bị nhiễm trùng thận:

Viêm thận, viêm niệu quản, viêm bể thận...cũng là một trong những nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu chảy mủ. Lượng dịch mủ tiết ra sẽ tùy thuộc vào mức độ bệnh.

Ngoài tình trạng chảy mủ người bệnh còn có biểu hiện như:

Đau vùng bụng dưới, đau mỏi thắt lưng…

Tiểu liên tục, tiểu lắt nhắt, tiểu không kiểm soát.

Nước tiểu có mùi khai nồng, vẩn đục

Sốt, nôn ói, cơ thể suy nhược nghiêm trọng.

4/ Bị mắc bệnh lậu:

Song cầu khuẩn lậu được xác định là nguyên nhân gây bệnh lậu. Sau khi chúng xâm nhập vào bộ phận sinh dục chỉ sau 3 - 5 ngày sẽ xuất hiện triệu chứng đầu tiên đó là chảy dịch mủ. Dịch mủ đọng ở đầu dương vật (đối với nam giới), hoặc dịch âm đạo (khí hư) của nữ giới tăng lên.

Biểu hiện đi kèm:

Sưng đau niệu đạo, lỗ tiểu.

Đau rát khi tiểu tiện, khi quan hệ tình dục

Tiểu nóng ran, tiểu rắt, nước tiểu đục, mùi khai

Chữa viêm đường tiết niệu ở đâu?

Phòng khám đa khoa Kinh Đô hỗ trợ điều trị bệnh viêm đường tiết niệu uy tín. Nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng của bệnh nhân. Những lợi ích mà người bệnh sẽ nhận được khi khám chữa tại đây như:

1/ Được trực tiếp bác sĩ giỏi chữa trị:

Quá trình khám chữa viêm đường tiết niệu chảy mủ sẽ do các chuyên gia đầu ngành của phòng khám phụ trách. Các y bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững. Mà còn có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết với nghề. 

2/ Đảm bảo sự minh bạch về tài chính:

Các khoản thu phí đều được tuân thủ theo quy định của Bộ y tế. Có hóa đơn cụ thể, rõ ràng. Hơn nữa, phòng khám còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi. Giúp người bệnh phần nào bớt được tâm lý lo lắng, khi khám chữa bệnh.

3/ Được chữa trị bằng phương pháp tân tiến:

Phòng khám áp dụng những phương pháp chữa bệnh viêm đường tiết niệu tân tiến như:

♦ Phương pháp ZD - 2018: chữa viêm niệu đạo

♦ Hệ thống điều trị quang học CRS: chữa viêm bàng quang…

Đây đều là các cách chữa viêm đường tiết niệu được các chuyên gia đánh giá cao. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng. Điều trị triệt để, không tái phát…

4/ Môi trường y tế thân thiện:

Với mục tiêu xây dựng môi trường y tế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Thực hiện nghiêm ngặt khâu vệ sinh, khử trùng. 

Ngoài ra, phòng khám cũng luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất. Cập nhật và nâng cấp hệ thống máy móc thiết bị y tế hiện đại. Đáp ứng đủ điều kiện giúp quá trình chữa viêm đường tiết niệu chảy mủ đạt kết quả cao.

5/ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Thái độ nhân viên nhẹ nhàng, niềm nở. Khung thời gian làm việc linh hoạt từ 8h - 20h kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Khâu làm thủ tục hành chính đơn giản, tiết kiệm thời gian.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc cảnh giác với tình trạng viêm đường tiết niệu chảy mủ. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám để được bác sĩ khám chữa dứt điểm bằng phương pháp hiện đại.

Tìm hiểu thêm: